12 อันดับ การ์ตูน ฮิต ที่สุดในโลก
การ์ตูน อนิเมะ ญี่ปุ่น

หัวข้อ

การ์ตูน อนิเมะ ญี่ปุ่น

การ์ตูน อนิเมะ ญี่ปุ่น หากคุณไม่เห็นแสดงว่าคุณพลาด การรวบรวมข้อมูลนี้ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ดังต่อไปนี้ กิจกรรมการตลาดเชิงปรัชญา ปฏิบัติตามนโยบายความเป็นส่วนตัว การ์ตูนญี่ปุ่นถือเป็นความบันเทิงรูปแบบหนึ่งที่ครองใจผู้ชมทั่วโลกมายาวนาน อนิเมะอันดับ1 ของโลก การ์ตูนบางเรื่องที่สร้างจาก “มังงะ” (หนังสือการ์ตูนญี่ปุ่น) บางครั้งถูกพัฒนาเป็น “อนิเมะ” หรือภาพยนตร์คนแสดงโดยใช้คนจริง การ์ตูนจากยุค 80 และ 90 ที่สามารถรับชมได้บน Netflix ซึ่งเป็นที่รู้จักของคนไทยแต่ต่อมาอยู่ในห้องใต้ดิน การ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดังอย่าง Moon, Dragon Ball, Doraemon, Slam Dunk ก็ปรากฏในช่วงปี 1990 ทุกตัวละคร ฉันอยู่ที่นั่นเรื่องราวเป็นเรื่องตลก ต้องการทราบว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป? แทรกไอเดียที่เต็มไปด้วยเรื่องราวแฟนตาซีที่กระตุ้นจินตนาการของผู้ชม นี่คือตัวอย่างการ์ตูนญี่ปุ่นยอดนิยมบางส่วน

 

One Piece วันพีซ การ์ตูน อนิเมะ ญี่ปุ่น

 

การ์ตูน อนิเมะ ญี่ปุ่น วันพีซเป็นการ์ตูนญี่ปุ่นที่ครองใจผู้อ่านและแฟน ๆ มายาวนาน เด็กชายผู้ฝันอยากเป็นราชาโจรสลัด พวกเขาหวังว่าจะได้พบสมบัติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกที่เรียกว่าวันพีซ เชื่อกันว่าซ่อนอยู่ที่ไหนสักแห่งในทะเลอันห่างไกล อนิเมะญี่ปุ่น netflix ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจออกเดินทางและมุ่งหน้าไปยังแกรนด์ไลน์ รวบรวมเพื่อนของคุณและพบว่าแฟนๆ One Piece กำลังพูดถึงมังงะ One Piece เนื่องจากได้รับความนิยม “ในชีวิตนี้คุณอยากรู้ก่อนตาย แล้ววันพีชคืออะไร?

 

Attack on Titan ผ่าพิภพไททัน

 

Attack on Titan เป็นมังงะญี่ปุ่นปี 2022 ที่ปัจจุบันได้รับความนิยมในหมู่มังงะญี่ปุ่นที่แนะนำของ Netflix โดยมีเรื่องราวเข้มข้นเดินทางผ่านหลายซีซั่น นี่คือเรื่องราวของเอเรน เยเกอร์ เด็กหนุ่มที่สูญเสียแม่ไปในเหตุการณ์ไททัน พวกยักษ์โจมตีและทำลายกำแพงปราสาท ที่นั่นเขาวางแผนที่จะอาสาเป็นหน่วยสอดแนมเพื่อต่อสู้กับไททันส์ เขาต่อสู้กับเพื่อนสนิทสองคนคือมิคาสะและอาร์มิน เพราะถือเป็นประเด็นทางการเมือง สงคราม เชื้อชาติ และชาติพันธุ์ นี่คือประเด็นทางสังคมที่สำคัญแห่งศตวรรษ อย่างไรก็ตาม มังงะเรื่องนี้ดูเหมือนจะมีเนื้อหาที่รุนแรงอยู่บ้าง และมืดมากจึงไม่เหมาะกับเด็ก

 

Demon Slayer : Kimetsu no Yaiba ดาบพิฆาตอสูร

 

การ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดังในการกอบกู้ญี่ปุ่นจากวิกฤติทางการเงินในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา และกลายเป็นอนิเมะที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาล เขาเอาชนะอดีตแชมป์ Spirit Away ซึ่งครองสถิติยาวนานถึง 19 ปี และครอบครัวของเขาก็เสียชีวิต เหลือเพียงน้องสาวของเขา เนซึโกะ ครึ่งมนุษย์และครึ่งปีศาจ ทันจิโร่ตัดสินใจฝึกเป็นนักดาบเพื่อเอาชนะสัตว์ประหลาด ในการ์ตูนดิสนีย์ทุกเรื่อง น้องสาวจะค้นพบวิธีการกลับมาเป็นมนุษย์อีกครั้ง

 

JoJo’s Bizarre Adventure โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ

 

มังงะแฟนตาซีของญี่ปุ่นที่บรรยายการผจญภัยของตระกูล Jostar รวมถึง Jonathan Jostar ผู้ก่อตั้งครอบครัว ตัวละครแต่ละตัวสามารถใช้พลังพิเศษภายในได้ การต่อสู้กับศัตรู แต่ละตอนจะมีตัวละครที่มีสายเลือดและเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกัน และมีความสามารถในการใช้พลังต่าง ๆ ซึ่งถือเป็นการ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดังที่แฟน ๆ รอคอยทุกตอน ภาพยนตร์การ์ตูนดิสนีย์ทุกเรื่องมาเป็นเวลานาน

 

Spirited Away มิติวิญญาณมหัศจรรย์

 

คุณสามารถรับชมการ์ตูนญี่ปุ่นของ Studio Ghibli ได้ทาง Netflix หลงอยู่ในโลกแห่งวิญญาณ พ่อแม่ของเขาถูกสาปให้กลายเป็นหมู เธอต้องหาทางช่วยให้พ่อแม่ของเธอกลับมาเป็นมนุษย์อีกครั้ง และการ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดังที่ออกมาจากโลกวิญญาณเข้าสู่ฮอลลีวูด มีปรัชญาชีวิตที่เฉียบแหลมและนำเสนอแนวคิดเรื่องความกตัญญูได้เป็นอย่างดี

 

Your Name หลับตาฝัน ถึงชื่อเธอ

 

ผลงานชิ้นเอกจากผู้กำกับชาวญี่ปุ่น Makoto Shinkai ผู้สร้างการ์ตูนชื่อดังของญี่ปุ่น นั่นคือจนกระทั่งพวกเขาได้รับการทาบทามเกี่ยวกับการซื้อสิทธิ์ในการรีเมคฮอลลีวูด เนื้อหาเป็นแนวแฟนตาซี เรื่องราวความฝันอันแปลกประหลาด เป็นเรื่องเกี่ยวกับทาคิและมิซึฮะ คู่สามีภรรยาหนุ่มสาวที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นร่างของคนอื่น มังงะเรื่องนี้เป็นเรื่องราวแห่งความฝันและจินตนาการ สร้างความประทับใจให้กับใครหลายๆคน ได้รับความนิยมจากผู้คนที่มีภาพประกอบสวยงามและเพลงประกอบที่ติดหู ส่งผลให้วงอินดี้ร็อกของญี่ปุ่นอย่าง Radwimps ได้รับความนิยมไปทั่วเอเชีย

 

Centimeters per Second ยามซากุระร่วงโรย

 

สำหรับผู้ที่เข้าสู่โลกของภาพยนตร์ Makoto Shinkai เช่น “Your Name” ฉันขอแนะนำให้คุณหามังงะญี่ปุ่นเรื่องอื่นแล้วดู เพราะเรื่องนี้เรียกได้ว่าเป็นอนิเมะโรแมนติกที่โดดเดี่ยวที่สุด เรื่องราวของความรัก ระยะทาง และช่วงเวลาที่แตกต่างกัน เล่าผ่านทาคางิและอาคาริที่เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ชั้นประถมแต่อีกฝ่ายต้องย้ายไปอยู่เมืองอื่น รวมถึงสุภาษิตยอดนิยม “ส่งข้อความนับพัน แต่นั่นไม่ได้หยุดเราแม้แต่อาบน้ำแม้แต่ครั้งเดียว” และคนชื่นชอบเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดนิยมที่พวกเขาชอบ

 

Death Note เดธโน้ต

 

มังงะแนวลึกลับของญี่ปุ่นที่สร้างจากมังงะชื่อเดียวกัน มังงะเป็นที่นิยมทั่วเอเชีย จนกระทั่งภาพยนตร์ของเขากลายเป็น “Death Note” และ Death Records ในเรื่องนี้ นักเรียนชั้นยอด “Light Yagami” บังเอิญไปพบกับ Deathly Hallows “Luke Death Note” และจดจำและจดชื่อของบุคคลที่ให้ความสามารถแก่คุณในการฆ่าผู้คนได้ คุณใส่มันลงในสมุดบันทึก แต่แล้วคุณเห็นนักสืบอัจฉริยะชื่อ “แอล” ซึ่งทำงานให้กับองค์การตำรวจโลก และครั้งนี้เขาตัดสินใจสอบสวนและแก้ไขมัน

 

 My Neighbor Totoro โทโทโร่ เพื่อนรัก

 

การ์ตูนญี่ปุ่นที่สาวๆ ชื่นชอบ เล่าในรูปแบบการ์ตูนน่ารักๆ เมื่อสองสาวจาก Studio Ghibli ย้ายเข้ามาอยู่บ้านใหม่ พวกเขาย้ายไปอยู่ต่างจังหวัดเพื่ออาศัยอยู่ใกล้โรงพยาบาลที่แม่ของพวกเขาเข้ารับการรักษาอยู่ อย่างไรก็ตาม ปรากฎว่ามีสิ่งมีชีวิตวิเศษชื่อโทโทโร่อาศัยอยู่ข้างๆ และตอนนี้เราก็เป็นเพื่อนกับพวกเขาแล้ว เรื่องราวแสนหวานเริ่มสอนมิตรภาพและความรักในครอบครัว และคุณค่าของธรรมชาติ

 

บทความที่แนะนำ